[giaban]28,000[/giaban]

[giacu]35,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-012[/masp]

[mota]
Hương vị của Tom Yum Thái không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà cũng được ưa chuộng ở nhiều nước trong khu vực. Nhắc đến lẩu Thái người ta sẽ nghĩ ngay đến chua và cay, đây là hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái ít bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh, nhất là độ cay xé của ớt trên đầu lưỡi. Thành phần của Gia vị nấu Lẩu Thái Tom Yum gồm: sả 20%, giềng 15%, dầu đậu nành 15%, ớt tươi 10%, đường 10%, nước 10%, lá chanh 8%, hành tây 8%, muối 2,5%, Acid Citric E330 1,45%, msg 0,05%

Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Tom yum hay tom yam (tiếng Lào: ຕົ້ມຍຳ [tôm ɲam]; tiếng Thái: ต้มยำ [tôm jam], phát âm theo tiếng Việt là "tốm yăm") là tên của loại canh chua cay ăn nóng đặc trưng trong ẩm thực Thái Lan, Lào. Canh cũng phổ biến ở các nước láng giềng như Campuchia, Malaysia, Singapore, Indonesia, miền Nam Việt Nam, thậm chí hiện đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Về mặt từ nguyên, từ "tom yum" bắt nguồn từ hai từ tiếng Thái là "tom" và "yam". "Tom" nghĩa là nấu (trường hợp này là nấu canh), "yam" là loại gia vị chua cay xuất phát từ vùng rừng núi Thái Lan và Lào. Do đó, "tom yum" là loại canh chua cay của Thái Lan và Lào.

Tom yum thường có hai loại phổ biến nhất được đọc theo tên của loại thịt chính làm nên món ăn, là tom yum goong hay tom yum kung (tiếng Việt đọc là "tốm yăm cúng") và tom yum kai ("tốm yăm cày"), theo đó "goong" hay "kung" là tôm và "kai" là thịt gà.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Cách dùng: Bỏ 2 muổng gia vị với 3 ly nước sôi. Sau đó có thể bỏ phần mắm tôm, thủy hải sản và rau củ quả tùy thích. Ngoài ra có thể dùng gia vị này để xào hủ tíu =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi
[/chitiet]



Nhận xét

: