[giaban]150000[/giaban]

[giacu]196,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]T-SPA-55B[/masp]

[mota]
  • Túi chườm cho Spa dùng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da, 
  • Massage nóng giúp chữa các chứng đau nhức cơ bắp và cơ thể. Có 3 màu trắng - vàng -tím
[/mota] [chitiet] ✅Điều trị bệnh đau lưng, vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, đau khớp...phù hợp với người già, các chị làm văn phòng, bà bầu, sau sinh.
✅ Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thiếu sức sống, căng thẳng vì công việc, quá mệt mỏi vì cuộc sống thì ngay lập tức bạn cần refresh bản thân để lấy lại tinh thần và nguồn năng lượng tươi mới.
✅ Túi chườm thảo dược Thái lan gồm nhiều thảo dược quý và tốt cho cơ thể như Ngải cứu, diệp hạ châu, cúc La Mã, lá bạc hà Nhật, trà xanh, củ nghệ…
✅ Túi chườm thảo dược Thái lan giúp giải độc cho cơ thể, giảm đau nhức căng cơ, tăng tuần hoàn máu...
✅Hương thơm của thảo dược đi sâu vào từng giác quan, lan tỏa đến toàn thân giúp bạn xua tan căng thẳng và mệt mỏi.
Cách sử dụng túi chườm thảo dược Thái lan: 
✅ Nhúng túi chườm vào 1 bát nước nóng, sau đó quay túi trong lò vi sóng 2-3 phút ở nhiệt độ vừa phải cho túi nóng lên từ từ.
✅ Bỏ túi ra chườm khắp cơ thể, chườm lâu hơn tại những nơi đau mỏi, khi túi nguội ta có thể lặp lại thao tác làm nóng túi như lúc đầu.
✅ Túi có thể sử dụng được 4-5 lần, sau mỗi lần sử dụng cần bọc túi vào một bao nilon kín và cất trong ngăn đá tủ lạnh.
BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GIÁ SỈ ÁP DỤNG> 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ có thể sử dụng nhiều lần (tốt nhất là sử dụng 4 lần)

[/chitiet]





Nhận xét

: