[giaban]176,000[/giaban]

[giacu]224,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-YANHEE-3466-SVY110[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo Trị Nám Yanhee
- Xuất xứ: Thái Lan
- Thương hiệu: Yanhee
- Trọng lượng: 100g
- Hạn sử dụng: 4 năm
- Quy cách: 1 hộp 5 món
- Danh mục: Mỹ phẩm Thái Lan
Tag: Mỹ phẩm
[/mota] [chitiet]
THÀNH PHẦN Vitamin C: giúp tạo ra sự tổng hợp collagen, là một trong những chất giúp chống oxi hóa, giúp cớ săn chắc và tạo ra sự đàn hồi. Arbutin: An toàn và Tuyệt vời cho Nám da. chống lại những tác nhân gây ra nám. Papaya: Một hợp chất có trong quả đu đủ, giàu chất chống oxy hóa và có chứa một loại enzyme đặc biệt gọi là Papain có thể giết chết các tế bào chết và làm sạch các tạp chất da, có nghĩa là xuất sắc tẩy da chết. Giảm tàn nhang hoặc đốm nâu.Làm mịn da và tạo ra một làn da khỏe mạnh. Bộ sản phẩm gồm 5 món và cách sử dụng như sau : * Xà phòng rửa mặt giúp da sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn dưới da, làm mờ đốm đen, tàn nhang... * Kem dưỡng ngày với chất chống nắng Sunblock SPF 60PA+++/ 5g * Kem dưỡng đêm Collagen + vitamin C làm trắng da/ 5g * Kem dưỡng đêm với Vitamin + Arbutin + Papaya làm giảm mụn nhọt, tàn nhang và đốm đen/ 5g ( B1,B2 dùng ban ngày,... B3, B4 dùng ban đêm) (Công thức kem chống nắng Nano cực kì hiệu quả) Cách sử dụng: 1. Ban ngày: Rửa mặt với xà phòng cục Sau đó, sử dụng 2 giọt Serum Massa nhẹ nhàng thấm vào da, rồi sử dụng kem dưỡng số 2 2. Ban đêm: Rửa mặt với xà phòng cục Sau đó, sử dụng 2 giọt Serum Massa nhẹ nhàng thấm vào da, dùng hộp số 3 bôi lớp lót mỏng, rồi dùng đến lớp kem dưỡng số 4 . Giới thiệu về thương hiệu Yanhee:




Bệnh viện quốc tế Yanhee là một trong những bệnh viện đứng đầu Bangkok - Thái Lan về quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ, Phẫu thuật chuyển giới và các sản phẩm, mỹ phẩm về chăm sóc sức khỏe khác như thuốc trắng da, thuốc tăng kích thước vòng 1, kem trị nám... Được thành lập từ năm 1984, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì thế khi đến với Yanhee, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

==========================================
Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng

[/chitiet]




Nhận xét

: