[giaban]332,000[/giaban]

[giacu]343,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-020[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Kem trị rạn da Oho Soft Cream
- Nhãn hiệu: Oho
- Tác dụng: Trị rạn da
- Xuất xứ: Thái Lan
- Loại sản phẩm: Mỹ phẩm
- Mặc hàng: Mỹ phẩm Thái Lan
- Trọng lượng tịnh: 50g
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Mỹ Phẩm Thái Lan
[/mota] [chitiet]
OHO SOFT CREAM đặc trị rạn da, hàng auth Thailand 100% ạ Kem làm mềm OHO Gluta Collagen Trắng, Giảm Sẹo Đùi Cổ Đỏ, Khuỷu và Hông Kem làm mềm OHO giúp loại bỏ các tế bào da cũ trên đầu gối, khuỷu tay và gót chân đã được xây dựng vững chắc, và đậm màu da trở lại với làn da trắng mềm mại và giúp loại bỏ các căng trên hông, bắp đùi và bụng. Kem kết cấu đặc. Cảm giác mềm mại từ lần sử dụng đầu tiên mà bạn áp dụng. Kem có mùi hương ngọt ngào và bạn sẽ rất thích nó.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : - Dùng kem lên da vùng cần làm mờ vết rạn sau buổi sáng và buổi tối mỗi ngày BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý:
- Chỉ sử dụng bên ngoài, Tránh tiếp xúc với mắt. - Tránh xa tầm tay trẻ em. Ngừng sử dụng nếu dấu hiệu nỗi mẫn xuất hiện.

[/chitiet]

Nhận xét

: