[giaban]165,000[/giaban]

[giacu]190,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]BK-597[/masp]

[mota]
Bỏ qua Milo Cube từng gây sốt điên đảo, cheese cube dành riêng cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt phô mai. Với đặc trưng cheese phô mai được tạo thành khối có vị béo béo ngọt ngọt hấp dẫn đến lạ thường. Giá hiện nay dao động từ 150 – 290k tùy thuộc vào số lượng viên. Đặc trưng và cũng là ưu thế của Cheese Cube là có vị thơm béo của phomai, béo ngay đầu lưỡi cuốn hút lạ kỳ, ăn không hề bị ngán. Sản phẩm gồm 5 hương vị: Cheese Cube sữa chua, Cheese Cube sữa tươi, Cheese Cube cacao, Cheese Cube khoai môn và Cheese Cube dâu.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Bánh Kẹo Thái Lan
[/mota] [chitiet]
Bỏ qua Milo Cube từng gây sốt điên đảo, cheese cube dành riêng cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt phô mai. Với đặc trưng cheese phô mai được tạo thành khối có vị béo béo ngọt ngọt hấp dẫn đến lạ thường. Giá hiện nay dao động từ 150 – 290k tùy thuộc vào số lượng viên. Đặc trưng và cũng là ưu thế của Kẹo Cheese Cube Thái Lan là có vị thơm béo của phomai, béo ngay đầu lưỡi cuốn hút lạ kỳ, ăn không hề bị ngán. Sản phẩm gồm 5 hương vị: Kẹo Cheese Cube sữa chua, Kẹo Cheese Cube sữa tươi, Kẹo Cheese Cube cacao, Kẹo Cheese Cube khoai môn và Kẹo Cheese Cube dâu.
=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]




Nhận xét

: