[giaban]12,000[/giaban]

[giacu]15,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]BK-001[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm :
Kẹo Cuộn Dây Play More Thái Lan Sản phẩm của Thái lan. Kẹo cuộn thái lan với nhiều hương vị khác nhau dâu, táo, việt quất. Kẹo cuộn được cuộn thành những tấm mỏng với hương vị của trái cây tạo cảm giác thơm ngon. Quy cách đóng gói: Kẹo 21 gram.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Bánh Kẹo Thái Lan
[/mota] [chitiet]
Kẹo cuộn vị trái cây Playmore Thái Lan có thiết kế kẹo đặc biệt thể hiện sự sáng tạo, đột phá. Với tính chất kẹo dẻo, thơm đặc trưng vị trái cây: Dâu Tây. Do tính chất kẹo dẻo nên được nhà sản xuất tráng mỏng và cuộn thành cuộn với vỏ bọc giấy. Bé sẽ rất thích thú khi kéo từng lớp kẹo dẻo ra khỏi cuộn và thưởng thức, không như những loại kẹo thông thường theo gói, kẹo cuộn tiên dung hơn khi sử dụng không hết hoặc khi bé muốn ăn trộn nhiều vị với nhau, cũng như chia sẽ kẹo cùng bạn bè người thân của mình.
=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]




Nhận xét

: