[giaban]129,000[/giaban]

[giacu]143,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-037[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: MASCARA 3D
- Công dụng: Đánh mi, nối minh
- Xuất xứ: Thái Lan
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
- Loại mascara này đang là sản phẩm đang rất được các bạn trẻ #TháiLan yêu thích, phải săn lùng cho bằng được vì độ làm dài mi thần thánh.

- Chẳng cần nối, gắn mi giả, bạn vẫn có hàng mi dày dài ấn tượng, đặc biệt khi sử dụng không làm rụng mi thật, gặp nước không trôi, không lem và không vón cục...

- Tất cả những ưu điểm tuyệt đối này đã đủ chinh phục hầu hết các chị em, chẳng thế mà nó nhanh chóng trở thành sản phẩm làm đẹp được săn lùng nhiều nhất trong những ngày gần đây.

- Giúp bạn có 1 đôi mi cực kì dài và cong vút + đôi mắt trông to và đáng yêu hơn bao giờ hết

- Đây là sản phẩm tuyệt vời cho các nàng không may có hàng mi ngắn cũn cỡn, sợ nối mi hay ngại trang điểm và những nàng có đôi mắt một mí híp tịt. Không chỉ giúp mi dài ra, nó còn tạo hiệu ứng khiến đôi mắt bạn to tròn và long lanh hơn. 
- Nhờ khả năng làm dài mi cực đỉnh mà bạn có thể tùy ý sử dụng vào mục đích làm đẹp của mình. 
Đâu cần chờ dài cổ cho mi mọc nhanh dài, muốn mi dài tới đâu thì bạn chỉ cần dùng Mascara 3D Brow Tones chuốt tới đó.

=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]

Nhận xét

: