[giaban]27,500[/giaban]

[giacu]35,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-017[/masp]

[mota]
Làn da trắng mịn và rạng rỡ luôn là mơ ước của hầu hết tất cả các chị em. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường và khí hậu hiện nay cùng chế độ sinh hoạt thiếu khoa học khiến bạn khó duy trì sự trẻ trung của làn da.
Cấu tạo của làn da theo tự nhiên sẽ luôn luôn sản sinh các tế bào da mới và đào thải các tế bào chết để làn da được mịn màng hơn. Tuy nhiên, chính lớp tế bào chết này đã gây bít lỗ chân lông làm xỉn màu da, thậm chí dẫn đến tình trạng mụn trứng cá hoặc các vết thâm nám. Nếu chỉ dùng sữa tắm thì chưa đủ, bạn nên dùng muối tắm Abonne định kỳ để loại bỏ lớp tế bào chết một cách triệt để.
Muối tắm Abonne Spa Milk Salt có xuất xứ từ Thái Lan, là sự kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng thiên nhiên và sữa bò tinh khiết nên vô cùng an toàn cho da.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Mỹ Phẩm Thái Lan
[/mota] [chitiet]
Muối tắm Abonne hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về da như viêm nang lông, mụn trứng cá và các tế bào chết trên da.
Những hạt muối li ti có khả năng giảm dần các vết thâm ở những vùng khó điều trị như đầu gối, nách, khuỷu tay, vùng bikini.
Đặc biệt, muối tắm sữa bò Abonne hỗ trợ giảm mùi hôi ở vùng nách.
Với các dưỡng chất từ muối khoáng và sữa bò sẽ giúp bạn cải thiện làn da trắng hồng, mịn màng, sạch sẽ và thoáng mát
Làn da trắng mịn và rạng rỡ luôn là mơ ước của hầu hết tất cả các chị em. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường và khí hậu hiện nay cùng chế độ sinh hoạt thiếu khoa học khiến bạn khó duy trì sự trẻ trung của làn da.

Nếu chỉ dùng sữa tắm thì chưa đủ, bạn nên dùng Muối tắm Abonne định kỳ hỗ trợ loại bỏ lớp tế bào chết.

Muối tắm Abonne có xuất xứ từ Thái Lan, là sự kết hợp giữa muối khoáng thiên nhiên và sữa bò tinh khiết an toàn cho da.

Công dụng:

– Muối tắm Abonne hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về da như viêm nang lông, mụn trứng cá và các tế bào chết trên da.
– Những hạt muối li ti có khả năng giảm dần  các vết thâm ở những vùng khó điều trị như đầu gối, nách, khuỷu tay, vùng bikini.
– Đặc biệt, muối tắm sữa bò Abonne hỗ trợ giảm mùi hôi ở vùng nách.
– Với các dưỡng chất từ muối khoáng và sữa bò sẽ giúp bạn cải thiện làn da trắng hồng, mịn màng, sạch sẽ và thoáng mát

Lưu ý: Công dụng sản phẩm  tùy vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người
=========================================== HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Bước 1: Làm ướt người rồi lấy từng nhúm muối tắm Abonne thoa đều lên da. Bước 2: Massage nhẹ nhàng trong 3 phút tránh mạnh tay sẽ gây tổn thương cho da. Bước 3: Kết thúc quá trình tắm bằng muối tắm, bạn không cần sử dụng sữa tắm mà chỉ cần xả lại bằng nước sạch. BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]



Nhận xét

: