[giaban]66,000[/giaban]

[giacu]75,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]BK-597[/masp]

[mota]
Lớp bọt sữa mịn màng sánh quyện, hương thơm cà phê nồng nàn tinh tế của NESCAFÉ GOLD mới sẽ mang đến cho bạn tách cà phê chuẩn vị Ý.

Bạn thích thưởng thức cà phê Ý Cappuccino và Latte Macchiato với lớp bọt sữa mịn màng beo béo cùng hương thơm cà phê nồng nàn tinh tế? Nhưng cuộc sống bận rộn với các áp lực về cân bằng thời gian cho công việc, gia đình khiến điều ấy trở nên"xa xỉ".. Chưa kể, một tách cà phê Ý quyến rũ không dễ gì làm nên nếu thiếu đi những chiếc máy pha cà phê chuyên dụng.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet] Đây là dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp được phát triển theo gu thưởng thức cà phê ngày càng đa dạng của người Việt. Sản phẩm được tạo ra từ những hạt cà phê Arabica và Robusta chất lượng cao cùng với sữa chất lượng, xử lý bằng công nghệ tạo bọt độc quyền của NESCAFÉ để tạo nên lớp bọt sữa dày mịn màng, quyến rũ của ly cà phê Ý đúng điệu.

Không chỉ là ly bạc xỉu, nâu nóng, đen đá quen thuộc, người Việt ngày nay đã biết thưởng thức những ly cà phê phong cách Âu Mỹ như Latte, Espresso, Cappuccino, Americano... Nắm bắt xu thế đó, NESCAFÉ giới thiệu dòng sản phẩm NESCAFÉ Gold, cà phê hòa tan cao cấp với lớp bọt sữa mịn màng và hương vị tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những ly cà phê quyến rũ để cảm thụ những thời khắc thăng hoa của cuộc sống.
=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]












Nhận xét

: