[giaban]60,000[/giaban]

[giacu]70,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-008[/masp]

[mota]
Rong biển Thái Lan Super Big được làm bằng phương pháp nướng truyền thống giúp rong biển vẫn giữ được đặc tính tự nhiên, đặc biệt là các dưỡng chất được bảo tồn…Quy trình nướng chuyên biệt nên an toàn cho sức khỏe của bạn, đặc biệt rất thơm ngon, ít béo, giòn tan và có mùi vị đặc trưng. Rong biển Thái Lan Super Big là món khoái khẩu khi dùng chung với các loại thức nhấm như bia hoặc rượu trong những dịp gặp gỡ vui chơi hay chỉ đơn giản là một món ăn nhẹ hoặc là một một loại thực phẩm bổ sung cho bữa ăn với cơm, bánh mì, súp, hoặc là một món ăn vặt thú vị khi xem phim cùng bạn bè đãi khách.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Bánh Kẹo Thái Lan
[/mota] [chitiet]
Rong biển có giá trị dinh dưỡng rất cao, hàm lượng sinh tố A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng. Thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement, là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng đã gọi rong biển là loại "thực phẩm cân bằng dinh dưỡng nhất".
Rong Biển Thái Lan Super Big vị cay là món khoái khẩu khi dùng chung với các loại thức nhấm như: bia hoặc rượu trong những ngày tết.
Là loại đồ nhắm tuyệt vời đãi khách trong những dịp đầu năm. Rong biển có tác dụng dưỡng da, giảm béo, không gây tăng cân cho các cô nàng đã lỡ “yêu” món này.

1 lốc 12 bịt :#60k Lấy lẽ thì #6k / miếng.
Xuất xứ: Thái Lan.
Phương pháp sấy chân không nên rong biển vẫn giữ được đặc tính tự nhiên, đặc biệt là các dưỡng chất được bảo tồn…Rong biển được sấy khô, thơm, giòn tan và có mùi vị đặc trưng. Phương pháp sấy chân không nên rong biển vẫn giữ được đặc tính tự nhiên, đặc biệt là các dưỡng chất được bảo tồn… Rong biển được sấy khô, thơm, giòn tan và có mùi vị đặc trưng. Quy trình sấy chuyên biệt nên an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Thích hợp là món quà dành tặng tặng cho bạn bè và người thân. Những tác dụng bất ngờ Rong biển Thái Lan Super Big vị mực tự nhiên không chỉ đơn thuần là món ăn vặt, mà còn giàu vitamin A, sắt, protein và chất xơ. Ngoài ra còn có tác dụng dưỡng da và giảm béo. Chắc chắn sẽ không gây tăng cân cho các cô nàng đã lỡ “yêu” món này.
=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]




Nhận xét

: