[giaban]99,000[/giaban]

[giacu]120,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-020[/masp]

[mota]
- Muối tắm trắng Scentio Milk Plus được bổ sung tinh chất protein sữa bò, Co-Enzyme Q10, Alpha Arbutin & Vitamin E an toàn tuyệt đối để vừa giúp bạn lấy đi những tế bào đã chết trên da mà còn nuôi dưỡng làn da bạn luôn mềm mịn & trắng sáng với những thành phần lành tính & không gây hại cho da. – Nếu bạn đang có mối lo ngại về tình trạng “mụn lưng” & viêm nang lông, dùng muối tắm như một liệu pháp spa tại gia để giải quyết những mối lo ngại đó vì muối luôn có khả năng sát khuẩn cao.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Mỹ Phẩm Thái Lan
[/mota] [chitiet]
Muối sữa tắm trắng Scentio Milk Plus Whitening Q10 Salt Scrub Một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của nhiều bạn gái. Nhưng dưới các tác động của môi trường, da bạn sẽ dễ bị cháy nắng, có vết sạm màu, điều này sẽ làm làn da già đi và da cũng cần loại bỏ các tế bào chết để tái tạo làn da mới. Tẩy da chết sẽ giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại Muối sữa tắm trắng Scentio Milk Plus được bổ sung tinh chất protein sữa bò, Co-Enzyme Q10, Alpha Arbutin & Vitamin E an toàn tuyệt đối để vừa giúp bạn lấy đi những tế bào đã chết trên da mà còn nuôi dưỡng làn da bạn luôn mềm mịn & trắng sáng với những thành phần lành tính & không gây hại cho da. Với những hạt muối biển li ti sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch tết bào chết trên da và giúp các vùng da thâm ở dưới cánh tay, cùi chỏ, đầu gối… sáng dần lên sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng da bạn từ bên trong Muối sữa tắm trắng Scentio Milk Plus tác dụng tẩy tế bào chết, muối tắm còn làm giảm nếp nhăn, trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc hơn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
  • Bước 1: Làm ướt da , cho lượng muối tắm vừa phải vào lòng bàn tay.
  • Bước 2:Thoa nhẹ nhàng lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút.
  • Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch và không cần dùng thêm bất cứ sản phẩm sữa tắm nào khác .

Nên sử dụng Muối sữa tắm trắng Scentio Milk Plus tắm tuần 1-3 lần, dùng tẩy da chết trên mặt tuần 1 lần cũng rất hiệu quả BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi
[/chitiet]



Nhận xét

: