[giaban]145,000[/giaban]

[giacu]160,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-012[/masp]

[mota]
Mua 1 được 2 hàng Thái Lan chính hãng Làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều chị em vì da trắng sáng thì cũng dễ mặc đồ và không kén bất cứ màu nào ! Sữa tắm Trắng Da Gluta Milky Thái Lan, với tinh chất sữa bò của hãng mỹ phẩm Aron Thái, giúp làm sạch sâu, trắng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho bạn một làn da trắng, căng mịn đầy sức sống như da e bé 1 set cho toàn thân gồm: 1 chai sữa tắm bò Gluta Milky 800ml 1 tuýp sữa rửa mặt bò Gluta Milky 120ml Mua 1 mà được 2 !
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Công Dụng Sữa tắm Trắng Da Gluta Milky Thái Lan:

- Cung cấp dưỡng chất cho da bảo vệ da giúp da bạn mịn màng. - Nuôi dưỡng và làm trắng da tự nhiên, đẩy nhanh quá trình sinh trưởng tế bào da mới, - Chống lão hóa cho da, cho làn da sáng đẹp rạng ngời, xóa tan mọi lo âu của bạn. - Cung cấp chất dưỡng ẩm cho da, đem lại vẻ mịn màng cho da. - Hương thơm sữa bò phảng phất rất dễ chịu, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau mỗi lần sử dụng. -Sử dụng thường xuyên bạn hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi, làn da trở nên trắng hơn, sáng hơn và mịn hơn.
=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi
[/chitiet]



Nhận xét

: