[giaban]299,000[/giaban]

[giacu]320,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-597[/masp]

[mota]
Sản phẩm MAX SLIM 7 DAY của bệnh viện Quốc Tế Thái Lan có tem chống hàng giả trên lọ thuốc. Sản phẩm được rất nhiều người biết đến với chức năng giảm cân nhanh chống trong 7 ngày cực kỳ hiệu quả.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet] Ngày nay, khả năng tăng cân của mọi người rất dễ xảy ra và cũng là kẻ thù của các bạn trẻ.
Các bạn trẻ mà đặc biệt là các bạn nữ thường rất chăm chút đến dáng vẻ bề ngoài của mình, nên một khi cơ thể trở nên tăng cân béo phì mất kiểm soát làm các bạn mất đi rất nhiều tự tin khi đi ra ngoài và bên cạnh bạn trai.
Hôm nay, Chatuchak.VN xin giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm Thuốc giảm cân Max Slim 7 Day Thái Lan có thể giúp các bạn nữ giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn mà không ngại tác dụng phụ cũng như bệnh tật ngoài mong muốn. Sản phẩm được dán tem chứng nhận chất lượng quốc tế nên khách hàng có thể yên tâm. Hiện tại sản phẩm chưa được bán tràn lan trên thị trường Việt Nam nên chỉ có thể đặc hàng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Giảm 7kg sau 7ngày sử dụng . 100% chiết xuất từ thảo dược, không có tác dụng phụ, không gây mệt mỏi.
❌Công thức mới tập trung cho những người cơ địa khó giảm cân , người có thể trạng béo sử dụng quá nhiều loại thuốc dẫn đến tình trạng lờn thuốc không có kết quả sau khi điều tri. MaxSlim là giải pháp tối ưu cho họ, với cơ chế thúc đẩy cực nhanh quá trình hấp thụ và đốt cháy hàng kilo mỡ cơ thể nhanh chóng hiệu quả, đẩy hết toàn bộ chất béo giúp thanh lọc cơ thể cải thiện tình trạng xơ cứng sần vỏ cam ở những vùng da bị tích mỡ quá nhiều . Tăng tốc tối đa quá trình trao đổi chất cơ thể của bạn lên đến 10 lần , làm giảm hàm lượng chất béo, tinh bột , và đường trong cơ thể ở mức thấp nhất. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn 100% cho sức khoẻ hoàn toàn không gây bất kỳ tác dụng phụ.
❌tác động tích cực trong việc giảm bụng , cánh tay , vai , đùi, và rất tốt cho những người có da bụng mềm chảy không săn chắc hiệu quả đánh tan mỡ thừa cực nhanh thắt chặt cơ bụng tốt giúp lấy lại vòng eo phẳng lỳ thon gọn sau khi sử dụng.




Hướng dẫn sử dụng Thuốc giảm cân Max Slim 7 Days
  • Ngày sử dụng 1 viên trước khi ăn sáng hoặc ăn trưa. Duy trì tới khi có kết quả như mong muốn.
  • Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống một tuần 2 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày.
BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thành phần Thuốc giảm cân Max Slim 7 Days
  • Coumarin 5%: Ngăn ngừa sự tích tụ chất béo ở chân.
  • Almond Leaf Extract: Cải thiện tuần hoàn máu.
  • Chiết xuất trà Java: Đốt cháy chất béo.
  • Chiết xuất tiêu đỏ: Chứa một lượng capsaicin cao, có thể đẩy nhanh quá trình oxy hóa chất béo, giảm sự hấp thụ chất béo.
  • Chiết xuất trà xanh: Tăng cường giải độc gan và cải thiện tăng huyết áp.
  • Enzyme trái cây: Cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể.
  • Rau và Trái cây: Kiểm soát sự thèm ăn.
Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi
[/chitiet]






Nhận xét

: