[giaban]110,000[/giaban]

[giacu]130,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-011[/masp]

[mota]
Đậm đà vị trà, thơm thơm vị sữa, hơn đứt mấy loại trà sữa thông thường là chắc Giá tốt: #110k/bịch to chứa 13 gói nhỏ

Trà sữa Nestea Thái uống siêu ngon đúng vị giống như mấy loại trà sữa ở Việt Nam. – Mua bịch uống là bị nghiện và đáng đồng tiền bát gạo luôn. Bịch 13 gói pha được 13 ly trà sữa ngon ơi ngon khỏi lom com pha thêm sữa đường này kia. Cứ đổ ra rồi đổ nước sôi vào bỏ đá vào quấc thôi. Ngon đậm đà mà an toàn bổ Canxi luôn. Ngày pha 1 ly cho bé uống hay cá chị em thèm trà sữa là khỏi chê vào đâu được. – Em là bị nghiện trà sữa Nestea Thái này rồi đấy ạ. Có em này đỡ tốn tiền mua trà sữa ở ngoài vô cùng luôn.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Đến Thái Lan Trà sữa Nestea Thái Lan là thức uống giải khát hoàn hảo rất phổ biến cho thời tiết nóng ẩm ở Bangkok nói riêng và Thái Lan nói chung. mà du khách không thể bỏ qua. Chỉ với một gói trà sữa Nestea, bạn có thể tự pha cho mình một cốc trà sữa Thái để thưởng thức hàng ngày. Nay sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam cho các tín đồ yêu Trà Sữa.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Cách pha trà sữa thái Nestea: Gói to 13 ống pha được 13 ly Có thể uống nóng hoặc uống lạnh. Uống lạnh pha 100-120ml nước cho 1 ống là đủ, bạn thích ngọt hơn hay béo hơn thì có thể thêm sữa đặc. Để nguội chút rồi cho đá vào thì sẽ không bị loãng,có thể để nguội và cho vào tủ lạnh 20' để trà sữa hơi kẹo lại,uống sẽ ngon hơn. Thơm vị trà và béo nhè nhẹ (kiểu như mùi sữa bột nguyên kem) Ko ngọt gắt,vị sau cùng cứ thơm thơm mùi sữa Bạn nào ghiền trà sữa có thể mua mang đi mọi nơi,rất tiện mà lại an toàn VSTP. Nhà có tiệc mua đãi khách rất tốt, vừa nhanh lại độc đáo. 1 thùng có 12 gói 455g , mỗi gói có 13 túi nhỏ. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]



Nhận xét

: