[giaban]48,000[/giaban]

[giacu]66,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-597[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Kẹo ngậm ho Cepacol Thái Lan
- Công dụng: Giảm ho, đau họng
- Xuất xứ: Thái Lan
- Phân loại: Dược phẩm Thái Lan
- Mặc hàng: Thực phẩm chức năng
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Kẹo ngậm Cepacol® thường được sử dụng để giảm ho, sưng, đau miệng hoặc đau họng nhẹ. Thuốc cũng có thể được sử dụng để làm giảm đau do loét. Thuốc này hoạt động bằng cách làm tê khu vực bị bệnh. Bạn nên dùng kẹo thuốc Cepacol® như thế nào?
Bạn ngậm thuốc này trong miệng rồi để thuốc tan. Chú ý, bạn không nhai hoặc nuốt cả viên thuốc. Bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và kiểm tra thông tin trên nhãn để được hướng dẫn dùng thuốc chính xác. Đặc biệt, bạn không sử dụng thuốc với liều lượng thấp, cao hoặc kéo dài hơn so với thời gian được chỉ định. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng thuốc, hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ.

BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]

Nhận xét

: