[tintuc]
Đây là link danh mục phụ tùng xe máy trên shopee Thái Lan (shopee.co.th): https://shopee.co.th/Motorcycle-Spare-Parts-cat.11044950.11045110 với hàng triệu mặt hàng phụ tùng và đồ chơi xe máy chính hãng của Thái Lan.

Hoặc gõ trực tiếp tên sản phẩm vào ô tìm kiếm và tìm sản phẩm muốn mua nhé.
  • Vậy xem như đã tìm được món phụ tùng xe máy mà bạn mong muốn. 
Nhưng làm sao để đặt được hàng trên trang Shopee Thái và gửi về Việt Nam?
Bạn có thể tham khảo bài viết về "Cách mua hàng Thái Lan chính hãng trên SHOPEE (Shopee Việt Nam & Shopee Thái Lan)" để xem cách thức nào phù hợp nhất đối với bạn nhé.
Còn sau đây Khosihangthai.com sẽ gợi ý cách mua phụ tùng Thái Lan trực tiếp trên Shopee Thái mà đang được anh/em chơi xe sử dụng nhiều nhất.

CÁCH 1: NHỜ MUA HỘ PHỤ TÙNG XE MÁY THÁI LAN

Bước 1: Tìm phụ tùng xe muốn mua 

  • Bằng cách vào đường link danh mục phụ tùng bên trên hoặc gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm - có thể chuyển ngôn ngữ sang tiếng anh hoặc tiếng Việt để tìm nhanh hơn nhé

Bước 2: Copy link sản phẩm muốn mua hoặc chụp màn hình sản phẩm lại cũng được nhé

  • Nhớ kèm thông tin như: Số lượng, màu sắc, dung tích, trọng lượng.....(nếu có)

Bước 3: Gửi link sản phẩm cho bên Mua Hộ

  • Bạn liên hệ công ty vận chuyển hàng từ Thái về Việt Nam hoặc dịch vụ chuyên mua hộ hàng Thái và
  • Gửi link sản phẩm kèm thông tin ghi chú, lưu ý với 1 số phụ tùng dễ vễ - bạn nên ghi nhờ bên vận chuyển đóng gói lại cho cẩn thận nhé.
  • Thanh toán & đợi gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam

CÁCH 2: TỰ ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG MUA HỘ TRỰC TIẾP TRÊN SHOPEE THÁI LAN

  • Công nghệ ngày càng phát triển nên sự ra đời cho ứng dụng order, mua hộ hàng trực tiếp trên shopee Thái Lan là điều tất yếu. 
  • Các ứng dụng về mua hàng xuyên biên giới như order hàng trên tabao, ebay, tmall, amazon đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu.
Vậy làm thế nào để có thể tự order các loại phụ tùng xe máy trên shopee Thái (shopee.co.th) về Việt Nam và cũng như có thể theo dõi được đơn hàng?
Nếu bạn đã có link món phụ tùng mà bạn muốn mua thì có thể vào nhóm zalo để được báo giá và tư vấn đặt hàng: Bấm vào đây

hoặc liên hệ qua zalo: 0888.222.227 để được hỗ trợ thêm việc tìm kiếm sản phẩm, chính sách vận chuyển, thời gian nhận hàng....

Tham gia nhóm ZALO hỗ trợ đặt mua phụ tùng xe máy trực tiếp từ Thái Lan: Xem tại đây
[/tintuc]

Nhận xét

: