[tintuc]

Thái Lan một đất nước đa dạng và phong phú nguồn thảo dược quý hiếm, đất nước được đánh giá cao và tin tưởng về những sản phẩm hàng hóa chất lượng cao. Dầu cù là xanh cũng vậy là một sản phẩm gia truyền hữu ích có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và lại có giá thành rất hợp lý.


I. Dầu cù là xanh là gì?


Dầu cù là xanh thái lan là sản phẩm có tác dụng hữu ích hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, góp phần giúp chúng ta có thể chăm sóc tốt hơn cho chính bản thân mình.



Những thành phần hữu ích có trong dầu cù là xanh


Thành phần long não trong dầu cù là: Thành phần long não có tác dụng cơ bản là tạo nên sự kích thích, từ đó có thể cảm biến tốt nhiệt độ trên da con người, và tạo nên cảm giác dễ chịu, mát mẻ. Giảm đau, bớt đi cảm giác đau đớn cũng trở nên dễ dàng hơn.


Thành phần Menthol trong dầu cù là: Chiết xuất chính từ dầu bạc hạ nên có những công dụng tương tự với long não, có thể kích thích da hiệu quả. Làm lạnh da, giảm lượng máu lưu thông, đảm bảo hỗ trợ cho việc giảm sưng, tấy tại vùng da bị tổn thương hiệu quả nhất. 


Thành phần tinh dầu bạc hà trong dầu cù là: Được biết tới ở dạng menthone 26% nên công dụng chính là hỗ trợ giúp các thành phần khác có trong dầu cù là dễ dàng thẩm thấu, thấm vào bên trong da và đem lại công dụng cao hơn.


Thành phần tinh dầu quế, tràm và đinh hương: Khả năng giúp đánh lừa thần kinh của con người hiệu quả, kích thích giúp giảm đau dễ dàng, tạo cảm giác nóng giúp cơn đau của mỗi người được giảm xuống đáng kể.


II. Công dụng của dầu cù là xanh Thái Lan


Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm, thường xuyên hứng chịu những cơn mưa, độ ẩm thấm, thời tiết thay đổi thất thường. Con người dù có khỏe mạnh đến đâu cũng không thể tránh được những trận ốm vặt như cảm cúm, ho, nghẹt thở, sổ mũi, nhức đầu, đau cơ. Ngay cả những căn bệnh về da như dị ứng thời tiết, mẩn ngứa… ngay cả vết côn trùng cắn, vết bầm do va chạm.



Với những thành phần lành tính giúp kích thích lưu thông máu. Các loại tinh dầu khi xoa bóp đều có tác dụng rất tốt điều hòa khí huyết trong cơ thể. Xoa bóp giúp quá trình điều hòa khí huyết trong cơ thể, lưu thông khí huyết ở các vùng có máu tụ, bầm dập, hay nhức mỏi từ đó làm giảm nhanh những cơn đau.


Có một lưu ý tuyệt đối không được thoa dầu cù là xanh thái lan lên những vết thương hở. Vì tinh dầu có nồng độ cao, nóng rất dễ gây vỡ mạch máu cũng như khiến vết thương lâu lành.


III. Dầu cù là Thái Lan đang được ưa chuộng


3.1 Dầu cù là xanh Thái Lan


Dầu cù là xanh Thái Lan là loại dầu dễ nhận biết vì chúng có màu xanh. Những lọ dầu cù là xanh thái lan chứa nhiều chiết xuất của khuynh diệp, bạc hà. Đây cũng là dòng dầu đặc biệt hữu hiệu trong việc massage vùng thái dương, vùng vai gáy, giảm đau nhức cơ bắp, chữa trị thấp khớp.



Tinh dầu cù là sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn bằng cách lấy một lượng vừa đủ để thoa lên vùng da kèm massage nhẹ nhàng. 


Dầu cù là xanh Thái Lan có nhiều thương hiệu khác nhau, phổ biến có loại dầu cù là xanh Balm lá bồ đề, dầu cù là xanh hiệu cánh buồm, dầu cù là xanh Green Herb…


3.2 Dầu cù là đen Thái Lan


Dầu cù là đen đặc biệt hữu hiệu vì chứa thành phần mật gấu hoặc các loại tinh chất khác như cao hổ, cao rắn, bọ cạp...Công dụng của dầu cù là đen trị cảm, ho, nghẹt mũi. Đặc biệt với tinh chất mật gấu dầu cù là đen đặc biệt hữu hiệu trong việc trị các vết côn trùng cắn, giảm sưng tấy vết thương. Chỉ cần thoa một lớp dầu cù là đen Thái Lan lên đầu ngón tay, sau đó thoa lên vùng da đau nhức, cảm giác đau sẽ được xoa dịu dần.



3.3 Dầu cù là đỏ Thái Lan


Dầu cù là đỏ Thái Lan nổi bật nhất từ thương hiệu Siang Pure Balm. Với mùi hương không quá nông rất dễ chịu, thích hợp cho những người chóng mặt say tàu xe, say nắng… Ngoài ra dầu cù là đỏ còn giúp điều trị đau nhức xương khớp cho những người lớn tuổi.



Dầu cù là Thái Lan với nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau là mặt hàng đang được bán chạy và người tiêu dùng Việt rất ưa thích. Chính vì những đặc tính ưu Việt như giảm đau cơ, đau xương khớp, cảm cúm, nghẹt mũi, côn trùng cắn… Tại sao bạn chưa sắn cho gia đình một lọ dầu.


[/tintuc]

Nhận xét

: