[giaban]550,000[/giaban]

[giacu]600,000[/giacu]

[hot]PODOPHYLLIN[/hot]

[masp]PD-15ml[/masp]

[mota]
Hàng này phải vô trực tiếp nhà thuốc Thái mới có nhé . Và không phải hiệu thuốc nào cũng có đâu ạ
[/mota] [chitiet]
Loại này đặc biệt rất hiệu quả đc nhiều bs bên Thái kê toa sử dụng ➖Bôi vaselin xug quanh nốt mụn cóc hoặc nốt ruồi rồi lấy tăm chấm 1 chút xíu thuốc lên chỗ mụn.. Vài lần là rụng ko đau xíu nào. Diệt tận gốc rễ mụn cóc ko để lây lan xug quanh. G.i.á thị trường rất đ.ắt nhé kh.ách yêu vì đây là thuốc đặc trị nên rất tốt ạ.
(Bật mí nhỏ với kh.ách thuốc còn đặc trị cả sùi m.ào gà ở dạng mới phát, thay vì phải đi đốt điện đấy ạ)

Cách sử dụng:

  • Bôi mỡ Tetracyclin 1% hoặc tuýp Kem bôi Sulfadiazine bạc (Kem bôi  bỏng) vào xung quanh nốt mụn.
  • Dùng tăm bông chấm vào dung dịch podophyllin rồi chấm vào nốt mụn, tránh để dung dịch chảy ra xung quanh. Nếu bôi nhiều nốt mụn ở nhiều vị trí khác nhau thì phải đổi đầu tăm bông để chấm vào dung dịch.
  • Sau khi bôi giữ thuốc khoảng 3-4 tiếng thì rửa sạch và bôi tetracyclin hoặc Kem bôi Sulfadiazine bạc và để tránh bỏng da.
  • Đối với vùng da dày thì bôi mỗi ngày 1-2 lần. Vùng da nhạy cảm và vùng kín bôi mỗi ngày 1 lần hoặc 2-3 lần một tuần.
  • Bôi đến khi nốt mụn có dấu hiệu đau hoặc phồng rát giống như bỏng có nghĩa là nhân mụn sắp rụng thì dừng thuốc hoặc bôi cách nhật thêm 2-3 lần nữa là nhân mụn sẽ rụng.

Lưu ý: Không dùng cho trẻ dưới 14 tuổi.

BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng
[/chitiet]





Nhận xét

: