[giaban]390,000[/giaban]

[giacu]450,000[/giacu]

[hot]Hot[/hot]

[masp]VT-180[/masp]

[mota]
( Nam - nữ đều đeo được✌️) ✌️ Có loại chuỗi hạt lớn và chuỗi hạt nhỏ cho khách dễ lựa 🎉 Vì sao vòng chuối đeo tay lại có 108 hạt?????
[/mota] [chitiet] Theo như nghiên cứu Trong Phật học thì con số 108 tượng trưng cho 108 phiền não (Kleśā) của con người. Lục giác (thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác, cảm giác, và thức giác) nhân làm ba, tức ba loại phản ứng (lạc, khổ, vô ký) thì ra con số 18. Mười tám nhân hai, tức hai thể (thiện hay bất thiện) thì có con số 36. Ba mươi sáu nhân ba, tức ba thời (quá khứ, hiện tại, và vị lai) thì là con số 108 phiền não.


Phật giáo Việt Nam thì giải thích là khi lục căn (mắt, tai, mũi, lưỡi, thân và ý) không thanh tịnh vì thiếu lục thức (nhãn thức, nhĩ thức, tỷ thức, thiệt thức, thân thức và ý thức) thì dễ bị dao động bởi lục trần (sắc, thanh, hương, vị, xúc và pháp). Sáu căn, sáu trần, và sáu thức cộng lại, thành ra thập bát giới (18). Con số này nhân cho sáu phiền não căn bản (tham, sân, si, mạn, nghi, ác kiến) thì là số thành 108 (18x6=108).

🔔Lợi ích của việc đeo 108 tràng hạt

✔Chuỗi 108 hạt là biểu thị cho cầu chứng 108 pháp Tam Muội mà đoạn trừ 108 phiền não.
✔Giúp giải tỏa căng thằng mệt mỏi, mang lại sự bình yên, thanh thản cho người đeo
✔Giúp chủ nhân công việc thuận lợi, 
✔Kinh doanh buôn bán hanh thông, gặp nhiều may mắn

💰💰💰3️⃣0️⃣0️⃣K/hạt nhỏ 
💰💰💰3️⃣5️⃣0️⃣K/hạt lớn 
Giá trên đã bao gồm phí thỉnh tại chùa 

🇹🇭Hàng Thái có sẵn🇹🇭Hàng Thái tâm linh
 =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng


[/chitiet]













Nhận xét

: