[giaban]112,000[/giaban]

[giacu]145,000[/giacu]

[hot]Kodono[/hot]

[masp]KM-01[/masp]

[mota]
➡Mỗi set gồm 4 sản phẩm: 1 bàn chải đánh răng dành cho trẻ em, 1 chai kem đánh răng Kodomo cho bé 15g, 1 cái cốc đựng nước có tay cầm và 1 cái cốc đựng toàn bộ các món còn lại. 
[/mota] [chitiet] 
✔Set vệ sinh răng miệng Kodomo Kids' Set đều có chung mã vạch là 8850002015869, là hàng Thái Lan chính hãng đó nhé mọi người.
Bên trong có 1 chai kem đánh răng 15g KODOMO ULTRA SHIELD CREAM STRAWBERRY FLAVOR TOOTHPASTE (โคโดโม อัลตร้า ชิลด์ ครีม สตรอเบอร์รี่ เฟลเวอร์ ทูธเพสท์). Nên mọi người khi mua hàng nhớ kiểm tra kỹ xem bên trong có chai kem đánh răng này không nhé.


✔Bộ này là nguyên bộ chuẩn cho mọi người có thể mua đem đi du lịch với đầy đủ các dụng cụ đánh răng mọi người nhé hoặc ai không muốn dùng chung cốc súc miệng với người khác đều có thể dùng. ✔Với nữa, set đánh răng Kodomo này người lớn cũng có thể sử dụng ạ, nếu ai thích dùng các loại bàn chải đánh răng mềm mịn, nhỏ gọn thì có thể chọn mua loại này ạ. 🇹🇭Hàng Thái có sẵn 🇹🇭Hàng Thái chuẩn store🇹🇭 BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng

[/chitiet]










Nhận xét

: