[tintuc]

1. Hah Taew ( 5 dòng)


Được tìm thấy tại Chiang Mai vào 700 năm trước, hình xăm Hah Taew bao gồm năm dòng chữ được cho là phước lành, hoặc truyền phép thuật cho người nhận trong khi xăm hình. Mỗi dòng có một ý nghĩa nhất định



✅ Dòng thứ nhất: Xua đuổi linh hồn ma quỷ, ngăn chặn những hình phạt phi lý
✅ Dòng thứ 2: Hóa giải các lá số tử vi xấu, tránh xa những vận rủi, điềm không may
✅ Dòng thứ 3: Bảo vệ chủ nhân có hình xăm khỏi những tà thuật, lời nguyền
✅ Dòng thứ 4: Mang lại may mắn, thành công và tài lôck cho người xăm trong cuộc sống và công việc
✅ Dòng thứ 5: Mang lại sức hấp dẫn vẻ quyến rũ cho chủ nhân hình xăm để thu hút người khác giới.

2. Gao Yord ( Phật Đỉnh Hoặc 9 Đỉnh Tháp)

Gao Yord là một trong những hình xăm Phật giáo thiêng liêng nhất trong tất cả. Nhiều người sẽ chọn Gao Yord là Sak Yant đầu tiên của họ vì quyền lực phổ quát của nó và sau đó thêm các Sak Yant khác.



Thiết kế cơ bản của Gao Yord đại diện cho 9 ngọn núi thần thoại của các vị thần, núi Meru, ngọn núi của các vị thần. Trên đỉnh của mỗi đỉnh là ba hình bầu dục xếp chồng lên nhau tượng trưng cho chính Đức Phật. Ở giữa của thiết kế Gao Yord là một chắp vá các ô vuông nhỏ, hộp ma thuật, mỗi ô chứa một chữ viết tắt cho tên của tất cả các phép thuật bảo vệ mà hình xăm này sẽ ban cho. Số chính xác của những ô vuông nhỏ này có thể khác nhau tùy theo thiết kế nhưng đều bao gồm những ý nghĩa nhận được lòng tốt, sự yêu thương và đảm bảo an toàn cũng như có sức mạnh, lòng trung thành, tài sản, sự nổi tiếng và bảo vệ bạn tránh khỏi ma quỷ và những tà thuật đen.

3. Paed Tidt (8 hướng)

Thiết kế của Sak Yant ‘Paed Tidt’ là một hình chứa tám Thần chú được viết thành 2 vòng tròn đồng tâm ở trung tâm của thiết kế. Thiết kế của Paed Tidt cũng kết hợp tám đại diện của Đức Phật.



Đây là nhóm 3 hình bầu dục, mỗi hình tăng dần từ trên xuống. Ở Thái Lan, có 8 hình tượng Phật, mỗi hình tượng ở trong một tư thế khác nhau, cho mỗi ngày trong tuần. (Vào thứ Tư có 2 vị Phật, một cho buổi sáng và một cho buổi tối). 8 bức tượng Phật này có thể được nhìn thấy ở nhiều ngôi chùa Thái Lan, thường bao quanh một Bảo tháp.

Paed Tidt Yant sẽ bảo vệ bạn theo bất kỳ hướng nào và xua đuổi tà ma cũng cho phép bạn gặp may mắn từ mọi hướng.

Nguồn: Tuyền Nguyễn (Học Tiếng Thái - Văn Hoá Thái)

[/tintuc]

Nhận xét

: