[giaban]145,000[/giaban]

[giacu]165,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-013[/masp]

[mota]
BỘ DẦU GỘI VÀ XẢ KÍCH THÍCH MỌC TÓC LEMONGRASS - Dầu gội tinh dầu sả với chiết xuất từ tinh dầu sả, giàu dưỡng chất tái tạo sâu phần hư tổn của tóc sau khi sử dụng hóa chất, giúp khôi phục độ đàn hồi để tăng cường sóng xoăn và bóng khỏe cho mái tóc. - Hương thơm sả lưu lại trên tóc, cho cảm giác dễ chịu và tươi mát. - Sản phẩm phù hợp với tóc uốn xoăn và tóc nhuộm
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Dầu gội tinh dầu sả chanh với chiết xuất 100% Thiên Nhiên giàu dưỡng chất tái tạo sâu phần hư tổn của tóc sau khi sử dụng hóa chất giúp khôi phục độ đàn hồi để tăng cường sóng xoăn và bóng khỏe cho mái tóc.
Hương thơm sả chanh lưu lại trên tóc, cho cảm giác dễ chịu và tươi mát. Sản phẩm phù hợp với tóc uốn xoăn và tóc nhuộc. ĐẶC BIỆT KÍCH THÍCH MỌC TÓC VÀ CHỐNG RỤNG TÓC.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc Lemongrass giúp ngăn ngừa tóc rụng, làm sạch da dầu, kháng viêm và kích thích tóc mọc trở lại. Sản phẩm gồm các chiết xuất thảo dược quý hiếm và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt.
Chất dẫn xuất sinh học này trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, hạn chế chất nhờn trên da đầu, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào chân tóc trên da đầu hồi phục trở lại. Không chứa các chất tẩy mạnh như các loại dầu gội thông thường là tác nhân gây rụng các chân tóc non mới mọc, sản phẩm giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn, giúp da đầu hấp thụ chất thuốc mọc tóc thấm sâu và nhanh hơn. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ Amino tơ tằm và sả tự nhiên, mùi hương nhẹ nhàng thanh thoát. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Làm ướt tóc, lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ thoa đều lên tóc, massage rồi xả sạch bằng nước Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi
[/chitiet]



Nhận xét

: