[giaban]333,000[/giaban]

[giacu]356,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-010[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: RETIN - A CREAM 0,05%
- Tác dụng: Trị Mụn
- Xuất xứ: Thái Lan
- Loại sản phẩm: Thuốc, Mỹ Phẩm
- Mặt hàng: Mỹ Phẩm Thái Lan
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ, Mỹ Phẩm Thái Lan

[/mota] [chitiet]

Kem trị mụn ẩn dưới da Retin-A đang được xem là liệu pháp “thần thánh” trong việc chăm sóc da. Nhưng xin lưu ý rằng Retinoid thuộc dạng thuốc kê đơn (tức là phải được bác sĩ cho phép sử dụng), mà tất cả các loại thuốc cần kê đơn của BS có nghĩa là nó cần phải thận trọng và có những phản ứng phụ chỉ có BS mới kiểm soát được và biết có nên dùng hay không. Vậy nên các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi dùng.

Tác dụng:
– Tác dụng tại chỗ của tretinoin không liên quan đến tác dụng sinh lý của vitamin A. Khi bôi trên da, Kem trị mụn ẩn dưới da Retin-A Cream có nhiều tác dụng khác nhau lên tế bào. Thuốc kích thích phân bào và thúc đẩy đổi mới tế bào biểu bì, kìm hãm tạo thành keratin, kích thích tái tạo mô liên kết.
– Trong da liễu, các tác dụng đó được sử dụng để điều trị trứng cá, vẩy nến, vẩy cá, dày sừng quang hóa. Với trứng cá, Kem trị mụn ẩn dưới da Retin-A Cream tác dụng trực tiếp lên lyzosom tế bào và giải phóng các enzym phân giải protein và thủy phân. Tác dụng này gắn liền với phản ứng viêm làm bong các tế bào vẩy là những tế bào gây tổn thương cơ bản của trứng cá do chúng bịt tắc các nang. Do làm tiêu tan cái nút này, nhân trứng cá được thoát ra, các vi nang (nơi có nhiều vi khuẩn Staphylococcus epidermis và Propionibacterium acnes sinh sôi) trở thành các nang mở và tránh được ứ đọng chất bã.
– Kem trị mụn ẩn dưới da Retin-A Cream cũng có tác dụng giảm nhăn (nếp nhăn do tác động của ánh sáng mặt trời)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
– Thử dùng Retin-A Cream từ nồng độ nhẹ, sau đó dùng nồng độ Retin-A Cream cao hơn ( 0,025%, sau đó 0,05%). Dùng vào buổi tối sau khi rửa mặt sạch sẽ, da khô ráo. Ban đầu bôi cách ngày (2 ngày bôi 1 lần), nếu thuốc dung nạp tốt (không có kích ứng) thì tăng nồng độ cao lên, và bôi hàng ngày. Mỗi lần chỉ bôi 1 lớp rất mỏng.
– Sau 7-10 ngày da đỏ lên và bong vảy
– Bắt đầu có dấu hiệu cải thiện sau 4-6 tuần điều trị (đối với mụn, còn đối với nếp nhăn có dấu hiệu mờ nhăn sau 6 tháng)
– Nếu da bỏng rát thì giảm lần bôi xuống khoảng 2-3 lần/tuần
– Liệu trình điều trị kéo dài từ 6-8 tháng
BẢO QUẢN:  Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
===========================================
Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT:
– Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh
– Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà
– Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên
– GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm
– Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng.
===========================================
Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi
LƯU Ý:
Các phản ứng phụ như sau:
– Da bị khô, phồng rộp
– Thay đổi màu da
=> cần phải tránh ánh sáng mặt trời
– Không được phép điều trị đồng thời với các loại kem khác đặc biệt là resorcinol, benzoyl peroxid, acid salicylic. Nếu trước đó đã điều trị các loại khác, cần chờ hết tác dụng của các loại kem khác trước khi dùng tretinoid
– Tránh dùng các sản phẩm có nồng độ cồn cao, menthol, các phụ gia, chanh, nước cạo râu, dung dịch làm săn da, nước hoa (vì làm vùng da được bôi thuốc bị đau, nhất là lúc bắt đầu trị liệu).
– Tránh dùng các mỹ phẩm gây kích ứng và mỹ phẩm có chứa thuốc chữa bệnh, các thuốc gây rụng lông, tóc, điện phân trong khi đang điều trị bằng tretinoin bôi.
– Có thể dùng các mỹ phẩm không chứa thuốc nhưng trước khi bôi tretinoin thì vùng da cần bôi phải được lau thật sạch.


[/chitiet]



Nhận xét

: