[giaban]630,000[/giaban]

[giacu]699,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-597[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
-Tên sản phẩm: Nhãn sấy khô
-Xuất Xứ: Thái Lan
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Nhãn sấy Thái Lan là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là một thực phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi cùi nhãn đã được tách hạt, sấy giòn dai, cho hương vị thơm ngon. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cholesterol, hàm lượng dầu và đường rất thấp, mang hương vị trái cây tươi và còn giữ nguyên màu sắc tự nhiên.
Nhãn sau khi được lựa chọn kỹ lượng từ khu vườn trồng Nhãn lớn nhất và ngon nhất Thái Lan, được máy rửa sạch tạp chất, tiếp theo tách hột bên trong rồi đem vào các máy sấy công suất lớn theo quy trình khép kín. Hiện tại, chỉ có sấy theo công nghệ thăng hoa hút chân không của thái lan thì mới giữ được gần như 100% hương vị của 02 loại quả này. Hơn nữa, với công nghệ sấy thăng hoa thẩm thấu 02 lần nên giữ vẹn nguyên được chất dinh dưỡng của quả nhãn vì vậy mùi thơm và vị ngọt của nhãn vẫn còn đó, không mất đi được, và sẽ vẫn khiến bạn thòm thèm.

=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]



Nhận xét

: