[giaban]165,000[/giaban]

[giacu]190,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]SP-597[/masp]

[mota]
Trà Sữa Capuccino Thái Lan là dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Thái Lan, không giống như những gì các bạn đã được dùng và được mua ở đường phố hằng ngày, tất cả chỉ là hàng nhái, hàng được tạo ra theo công thức của Thái Lan chứ không hoàn toàn là hàng Thái Lan.
Hôm nay, Khosihangthai.com sẽ mang đến một sản phẩm Trà Sữa Capuccino được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan. Được dùng 100% công thức đặc biệt của Thái Lan với hương vị ngọt ngào say đắm lòng người sẽ giúp các bạn trẻ thỏa mãn cơn thèm khát trà sữa trong lòng.
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Trà sữa Capuccino Thái Lan đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam, Cha yen (tên gọi trong tiếng Thái của trà sữa Thái Lan) là một điểm sáng về văn hóa ẩm thực đường phố Thái Lan, nhờ vào quá trình chế biến trà cực độc đáo. Bắt nhịp được xu hướng các quán trà sữa thêm trà sữa Thái Lan vào menu của mình, mọc thêm các quán chuyên về trà sữa thái với cách làm trà sữa thái độc đáo, hay các quán cafe, các quán ăn vặt, nước giải khát cũng du nhập thêm món thức uống này, rồi các địa chỉ bán hàng online giao hàng tận nơi… Có nhiều quán lấy món trà sữa Thái làm món chủ đạo, món chính trong menu với đầy đủ hình dáng từ ly nhựa mang đi, ly thủy tinh, chai thủy tinh đầy phong cách hay tiện lợi bởi các loại túi mang đi, điều đó càng khiến trà Thái trở thành nhân vật đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. Một điểm của trà sữa Thái khiến giới trẻ thích thú nữa là nó cũng đa dạng về chủng loại, màu sắc. nào là trà sữa Thái đỏ, trà sữa Thái xanh. Mỗi loại có màu sắc rất bắt mắt và mang hương vị riêng. Nếu như trà sữa Thái xanh có màu xanh lá cây khiến thực khách nhìn vào đã xoa tan cái nắng mùa hè cộng với hương vị thanh mát thơm dịu hòa trộn vào nhau của các loại thảo mộc và bột trà. Thì trà Thái đỏ có màu hơi pha lẫn giữa đỏ và cam lại dành cho những bạn thích vị ngọt đậm đà.




=========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất

[/chitiet]




Nhận xét

: