[giaban]160,000[/giaban]

[giacu]189,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-597[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Like Slim Coffee
- Công dụng: Cà phê giảm cân
- Xuất xứ: Thái Lan
- Phân loại: Tăng giảm cân
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Like Slim cafe giảm cân (tiền thân là idol slim đình đám) 1/ Like Slim là cafe giảm cân xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp và đóng gói tại Thái Lan. 2/ Tiền thân của Like Slim là Idol Slim, nhưng do xuất hiện hàng giả nhái tràn lan với bao bì tinh vi và giá chỉ từ vài chục cho đến hơn 1 trăm ngàn thôi. Với các cách tư vấn sai lệch và ko có trải nghiệm thực tế là ngày uống từ 2-3 gói

Thành phần:Cà phê giảm cân Like Slim Coffee Thái Lan -Sugar free -L-Carnitine -Collagen Được chiết xuất từ đậu thân trắng và cây xương rồng - Ít béo - Sugar-Free - Corel sterol 0%. - Có Crucarlose là chất làm ngọt thay đường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : - Cách sử dụng: Cà Phê Giảm Cân Like Slim Coffee Thái Lan - Hòa tan 1 gói Cà Phê Giảm Cân Like Slim Coffee Thái Lan với 150 ml nước uống. - Liều dùng: trong thời gian mới sử dụng thì uống mỗi ngày 1/2 gói để cơ thể thích nghi, sau khi uống quen thì tăng lên 1 gói mỗi ngày sau khi ăn sáng. BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý:
[/chitiet]


Nhận xét

: