[giaban]149,000[/giaban]

[giacu]186,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MP-597[/masp]

[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Kem Tan Mỡ Bụng Gừng Ớt Flourish
- Xuất xứ: Thái Lan
- Công dụng: Tan Mỡ Bụng
- Phân loại: giảm cân, tan mỡ bụng, mỹ phẩm
Tag: Hàng Thái Lan Giá Sỉ
[/mota] [chitiet]
Mập, mỡ bụng là những nổi khiếp sợ của phụ nữ và trong đó có tôi, ahuhu :)) Với tình trạng hít không khí cũng mập tôi không biết phải làm sao mỡ bụng thì ngày càng nhiều mà chẳng có ăn gì cả. Thật là không thể hiểu nổi khi khối đứa ăn như hạm mà mãi không mập còn tôi nhịn ăn gần chết, chết thèm chảy dải mà mập thì cứ mập. Nghe người ta nói ăn rau quả nhiều vô, giảm tinh bột lại,... tôi cũng làm theo như vậy nhưng rồi đâu lại vào đấy, cân nặng vẫn cứ tăng đều đều và lũ bạn thì vẫn cứ gọi tôi là HEO và nói rằng tôi Ê sắc Ế cmnr :(( Tôi không biết phải làm sao cả, ăn không dám ăn, uống không dám uống, đi chơi với bạn bè nhìn tụi nó ăn uống hả hê mà mình thì chẳng dám dù chỉ là ngửi thôi. AI cũng biết con gái mà cho ngồi gần đồ ăn thì bị kích thích như thế nào. TÔi không muốn kéo dài tình trạng này nữa nhưng chẳng biết làm sao. Gần đây, tôi được một người bạn của anh 2 tôi là một BS dinh dưỡng, anh ấy nghe tôi kể về cái bụng đầy mỡ của mình và đã mua cho tôi 1 chai kem tan mỡ bụng Flourish Kem tan mỡ bụng Flourish (500ml) có tác dụng sẽ đốt cháy mỡ của bạn bằng cách thẩm thấu nhanh, đốt cháy các mô mỡ cứng đầu nhất 😘. Sau 1 tuần bạn có thể giảm cân số cân giảm chính là lượng mỡ của bạn bị đốt cháy vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm giảm cân, 😘giảm mỡ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe...😘. Nhưng thật bất ngờ, chỉ với một hộp mà tôi đã giảm vòng 2 một cách rõ rệch mặc dù ăn uống thoải mái hơn trước khá nhiều. Anh bảo cứ ăn uống thoải mái vì kem này sẽ giúp làm tan các thành phần cấu thành mỡ nên không cần lo. Và từ đó đến nay tôi đã nhẹ nhõm đi đáng kể, mặc dù còn hơn mũm mĩm nhưng đã được nhiều người khen là dạo này gọn đẹp hơn ahihi :))) Có thể bạn không tin tôi nhưng hiệu quả của nó đã được rất nhiều người kiểm chứng và được công nhận bởi Bộ Y Tế về chất lượng nên mình rất tin tưởng Kết qua luôn luôn là có nhưng chỉ quan trọng là ở bạn mà thôi Chúng tôi không có lừa bạn, đây là sản phẩm rất nổi tiếng tại THÁI LAN và rất được mọi người yêu mến ưa chuộng bởi vì kết quả mà nó mang lại. Mình tin rằng với sản phẩm này sẽ giúp cho bạn cải thiện tình trạng của mình. Quyết định là nằm ở bạn CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO ĐÂY LÀ HÀNG 100% NHẬP KHẨU TỪ THÁI LAN VÀ HOÀN TIỀN NẾU NHƯ PHÁT HIỆN SẢN PHẨM GIẢ Mình cũng là vì giúp những bạn bụng béo như bụng bầu như mình lúc trước có thể giảm mỡ bụng hiệu quả thôi, nên mới lấy hàng về bán :)) Cảm ơn bạn đã đọc ! Chúc bạn một ngày tốt lành !

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : -Xoa 1 lượng kem lên vùng cần “điều trị”, xoa nhẹ theo chiều ngược từ mắt cá lên đến đùi, hông cho khi nào kem hoàn toàn thấm vào da cho tới khi khô ráo bề mặt da. Ngày có thể dùng 1-2 lần.
BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – Tặng 1 tủi ủ tay khi mua từ 5 sản phẩm trở lên – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý:
- Không sử dụng trên các vết thương hở hoặc các vùng da kích ứng với thành phần trong kem - Không dùng cho phụ nữ có thai - Không xoa lên mặt, đầu hay trán - Tránh xa tầm với trẻ nhỏ.

[/chitiet]



Nhận xét

: