[giaban]112,000[/giaban]

[giacu]145,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]MR-215g[/masp]

[mota]
Bên Thái nổi tiếng về loại mắm ruốc này, bạn nào đi Thái rồi sẽ thấy họ hay bán ở chợ cuối tuần và dạo đường,mà k fai loại nào cũng ngon như thế đâu ah. 
  [/mota] [chitiet] 
  • Nam Pla Wan, thương hiệu Takrai, là nước sốt nóng và ngọt để chấm trái cây chua như xoài và những thứ khác. Nam Pla Wan đã sẵn sàng để nhúng, chỉ cần mở lọ này Nam Pla Wan là dày và hương vị, không có gì giống như nó.


  • Takrai là một thương hiệu yêu thích trên khắp Thái Lan, người dân địa phương thề bởi chất lượng sản phẩm của họ. Theo dõi chất lượng của mỗi lô, Takrai là một trong những công ty thực phẩm thủ công nhỏ mà chúng tôi yêu thích để đại diện.
  • Loại nam châm này (nampla = nước mắm, wan = ngọt) là vị mặn và ngọt có độ dẻo dai. Nhúng bất kỳ loại trái cây nào, đặc biệt là trái cây chua, trước khi ăn. Rất ngon với xoài xanh chua, củ cải, táo, hoặc bất cứ thứ gì bạn thích.

Thành phần: Đường cọ, hẹ, ớt, nước mắm, tôm.

BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng


[/chitiet]








Nhận xét

: