[tintuc]

 Bạn kinh doanh mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, gia dụng… Nhưng chưa biết tìm địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín ở đâu? Vậy tại sao người kinh doanh cần phải tìm 1 cơ sở cung cấp nguồn hàng uy tín và chất lượng? Cùng Kho sỉ hàng Thái Lan tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

Xu hướng tìm địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín 

Ngày nay, nhu cầu kinh doanh online hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, gia dụng,... Thái Lan đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để kinh doanh hàng Thái 1 cách chuyên nghiệp và mang lợi nhuận về thì không hề đơn giản. 

Vấn đề quan trọng khi kinh doanh hàng Thái chính là địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín. Làm thế nào để mua được giá sỉ rẻ và có được lợi nhuận tối ưu nhất?


Mua sỉ hàng Thái Lan 

Xu hướng kinh doanh hàng Thái Lan 

Thái Lan được biết đến là đất cung cấp nguồn hàng đa dạng với mẫu mã và chất lượng tuyệt vời. So với các mặt hàng từ Trung Quốc thì người tiêu dùng trong cả nước đều ưa chuộng sản phẩm của Thái Lan hơn. 

Lượng cầu nhiều dẫn đến nguồn cung ngày càng đa dạng. Ai ai cũng đều mong muốn trở thành 1 chủ shop kinh doanh mặt hàng Thái Lan. Những năm gần đây, xu hướng mua sỉ hàng từ Thái Lan khá rầm rộ. Với nguồn hàng phong phú, đáp ứng được thị hiếu của người dân Việt.

Tuy nhiên, khi đánh hàng ở nước ngoài, bạn cần có kế hoạch cụ thể để tiết kiệm được chi phí. Thật không dễ dàng đối với những người lần đầu tiên kinh doanh hàng Thái Lan. Từ việc mua hàng sỉ ở đâu, vận chuyển hàng ra sao, chiết khấu như nào,...

Tìm nguồn hàng Thái Lan luôn là vấn đề quan trọng 

Trong kinh doanh tìm địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín luôn là vấn đề quan trọng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ nguồn hàng chất lượng nhất, mức giá ổn định nhất. 

  • Chợ Bobae: Đây là chợ sỉ số lượng lớn với các dòng hàng may mặc, diện tích vô cùng rộng. Tập trung đông đảo các cửa hàng, xí nghiệp may mặc uy tín trên cả nước.

  • Chợ Pratunam: Là nơi chuyên bán buôn, bán sỉ hàng Thái Lan. Nơi đây không phù hợp với khách du lịch. Đồ dùng cung cấp sỉ ở chợ này chủ yếu là quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép,...

  • Chợ Sampeng: Đây là khu chợ của khu người Hoa. Chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ như giày dép, balo, túi xách, đồ trang sức (chủ yếu là trang sức bạc Thái),... 

  • Chợ Chatuchak: Là chợ chỉ hoạt động vào cuối tuần và là chợ lớn nhất Thái Lan. Địa chỉ này cung cấp hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, hàng tiêu dùng, gia dụng,...

Chợ sỉ lẻ hàng hóa Thái Lan 

Vì sao người kinh doanh cần tìm địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín? 

Khi kinh doanh điều quan trọng nhất là tìm được nguồn hàng Thái uy tín và đảm bảo chất lượng. Vậy tại sao địa chỉ cung cấp hàng Thái Lan lại quan trọng với người mới kinh doanh? Kho sỉ hàng Thái Lan sẽ phân tích những yếu tố cho thấy việc chọn địa chỉ mua hàng uy tín vô cùng quan trọng. 

Giá sản phẩm

Đầu tiên, tìm kiếm 1 địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín sẽ giúp bạn nắm rõ chi phí, mức giá mà nhà cung cấp đưa ra là bao nhiêu. Thay vì phải tự mình qua Thái Lan để tự mua buôn. Hơn nữa, chi phí bỏ ra sẽ rất tốn kém từ di chuyển máy bay cho đến ăn ở, vận chuyển hàng hóa.

Địa chỉ cung cấp nguồn hàng Thái Lan sẽ đưa ra các khung giá khác nhau để người kinh doanh lựa chọn. Một số địa chỉ cung cấp nguồn hàng Thái sẽ đưa ra các mức giá vô cùng cao. Việc tìm hiểu chi phí giá hàng hóa là điều quan trọng trong kinh doanh để phân tích lời lãi. 

Thời gian nhận hàng 

Sai lầm của nhiều người kinh doanh hàng Thái Lan lần đầu chính là tin tưởng vào những địa chỉ mua hàng Thái không uy tín về thời gian nhận hàng. Nhà cung cấp hàng đưa ra thời gian 2 - 4 ngày nhận hàng nhưng lại 2 tháng chưa giao hàng.

Do đó, khi lựa chọn địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín. Bạn cần phải kiểm tra và thống nhất thời gian giao hàng. 1 đơn vị giao uy tín sẽ cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng số lượng cho bạn. Ngoài ra, địa chỉ uy tín sẽ giao hàng đúng hẹn sẽ giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi kinh doanh với khách hàng.


Thời gian giao hàng cần đúng hẹn 

Hình thức thanh toán 

1 đơn vị mua sỉ hàng Thái uy tín sẽ đưa ra cam kết về hình thức thanh toán đảm bảo 2 bên. Mỗi đơn vị cung cấp hàng sẽ có những hình thức thanh toán khác nhau. 

Do đó, bạn cần quan tâm vấn đề này bởi nhiều đơn vị sẽ yêu cầu phải ứng tiền trước, nếu đơn vị không uy tín thì dòng tiền của bạn sẽ không được an toàn. 

Như vậy, bài viết trên đây Kho sỉ hàng Thái Lan đã thông tin đến bạn việc tìm địa chỉ mua sỉ hàng Thái uy tín quan trọng như nào. Nếu bạn cần mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan, bạn có thể liên hệ tại:

Kho Sỉ Hàng Thái Lan

Website: https://www.khosihangthai.com

Hotline: 0947 781 026

[/tintuc]

Nhận xét

: