[giaban]180,000[/giaban]

[giacu]245,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]TTV-05[/masp]

[mota]
🎉Cây lăn gỗ Massage Thái Lan được làm từ Gỗ Thốt Nốt Thái Lan với kích thước nhỏ gọn vừa tay cầm, có tác dụng kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, lưu thông khí huyết. 
[/mota] [chitiet]
✌Sản phẩm thường được sử dụng trong các bài day ấn huyệt massage kiểu Thái của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng cho:
➡ Lăn Massager các vùng đau nhức trên cơ thể: vùng Vai, vùng cổ, tay chân, đầu gối. đặt biệt: massager
✔Phần bàn chân: hỗ trợ trị đau gan bàn chân, đau gót chân.
✔Phần bàn tay: hỗ trợ trị đau mỏi tê lòng bàn tay, tập vật lý trị liệu cho cổ tay.
➡ Dùng để GÕ vùng lưng, bắp tay, đùi, bắp chân: sẽ giúp trị tê mỏi cơ khớp (thường được sử dụng trong các spa THÁI chuyên nghiệp.)
➡ Phần đầu nhọn của Cây Lăn Massage có tác dụng kích thích huyệt đạo khi điểm ấn, đánh tan vùng máu bầm tím 📣Đặc biệt khi CÂY LĂN sử dụng kếp hợp với Dầu thảo dược Thập Tự Vàng Thái Lan sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao hơn.



✌Cách sử dụng Cây lăn gỗ Massage Thái Lan: – Di chuyển đầu bánh lăn trên phần cơ thể cần mat-xa, nhanh chậm tùy ý. – Bấm ấn đầu nhọn trên huyệt đạo cần kích thích để chữa bệnh, nặng hay nhẹ tùy ý thích mỗi người – Sử dụng đều đặn mỗi ngày để tăng hiệu quả sử dụng tác động vào huyệt đạo ➡➡➡Cây lăn gỗ Massage Thái Lan hiệu quả hơn khi sử dụng cùng dầu thập tự vàng Thái Lan và các loại dầu khác 🇹🇭Hàng Thái có sẵn 🇹🇭Hàng Thái chuẩn stor BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng

[/chitiet]








Nhận xét

: