[giaban]52,000[/giaban]

[giacu]55,000[/giacu]

[hot]Hot[/hot]

[masp]MP-597[/masp]

[mota]
MUA GẤP ĐI CHƠI LỄ CHO VUI ĐI Ạ🤣 Ai cần báo e ship lun nha hàng lúc nào cũng có SẴN Ạ Khách mua 1 lần là sẽ mua tiếp lần 2 lần n vì hiệu quả cực kì. ✌️[/mota] [chitiet] 
🌸Thuốc Đặt Se Khít vùng kín Thái Lan🇹🇭

💰💰💰5️⃣2️⃣K/hủ/10 viên ( ngoài thị trường không dưới 100k/hủ đâu nhé 🤣) 
Giá sỉ ib Zalo số lượng 

⚜️Cách dùng: 
💢 Nếu bạn sử dụng trước khi quan hệ , nên vệ sinh sạch tay và âm đạo trước khi đặt thuốc , và trước khi quan hệ , nên đặt thuốc trước 45- 1 tiếng để thuốc tan ra và âm đạo se khích lại . ( tùy cơ địa mỗi người ) 

💢 Thông thường nếu sau khi đặt 3 viên , bạn đã thấy khít rồi thì bạn có thể ngưng. Và để dành các viên thuốc còn lại qua tháng sau đặt tiếp tục nhé.

💢 Tốt nhất là đặt buổi tối trước khi ngủ.

💢 Nên duy trì đều đặn mỗi tháng 1 liệu trình 3 viên để vùng kín được trẻ hóa, se khít, thơm, hồng, và đặc biệt là không bị viêm nhiễm phụ khoa.


⚜️Lưu ý :
💢Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh. Sau sinh khoảng 40 ngày, chị có thể dùng thuốc. Liệu trình này thích hợp cho cả sinh thường và sinh mổ.
💢 Vì thuốc có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, trẻ hóa, làm sạch vùng kín nên trong quá trình đặt thuốc, khí huyết dơ được tống đẩy ra ngoài là hiện tượng bình thường.
💢 Vệ sinh vùng kín sạch trước và sau khi đặt thuốc, không thụt rửa sâu vào trong để tránh viêm nhiễm. 
💢 Thuốc có thể sử dụng mỗi ngày 1 viên để đạt hiệu quả cao , vì khi sử dụng , độ se khích phải tùy thuộc vào cơ địa và điều tiết của mỗi người .

🇹🇭Hàng Thái có sẵn 🇹🇭Hàng Thái chuẩn store🇹🇭
 BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. =========================================== Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI có thể bạn CHƯA BIẾT: – Trả lại hàng nếu khác với hình ảnh – Kiểm tra hàng & Thanh toán Tại nhà – GẢM GIÁ 15% khi > 10 sản phẩm – Chỉ thanh toán khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng. =========================================== Sản phẩm trên đang được bán tại của hàng của chúng tôi LƯU Ý: Cam Kết Hàng Thái Chính Hãng


[/chitiet]







Nhận xét

: