[tintuc]
Các loại dầu gió Thái Lan đã quá quen thuộc & gắn liền với gia đình Việt Nam từ phụ huynh đến trẻ em đều có thể sử dụng được: các loại dầu gió đỏ (hay còn gọi là dầu ông già), dầu nhân sâm hay các loại ống hít mũi, dầu cù là trị muỗi đốt...và còn rất nhiều các loại dầu khác.
Có 1 số lý do mà mình nghĩ là dầu Thái Lan lại được ưa chuộng ở Việt Nam đến vậy:
  • Mẫu mã đẹp & đa dạng: hàng Thái Lan chính hãng được sản xuất với dây chuyền hiện đại nên cho ra sản phẩm rất chất lượng từ vỏ chai đến chất liệu bên trong: vỏ chai dầu Thái thường được làm bằng thuỷ tinh rất cứng cáp và bắt mắt
  • Giá cả hợp lý: Giá thành của các loại dầu gió, dầu cù là của Thái Lan tương đối rẻ giao động từ 20K-200K và phù hợp với tất cả mọi gia đình ở Việt Nam, nên đây có thể được xem là yếu tố chính để được sử dụng nhiều.
  • Xài tốt & được lâu: Khách hàng phản hồi là các dòng dầu gió của Thái, dầu cù là...đều xài rất tốt và hiệu quả -- & có thể xài 1 lọ dầu cù là tới 2-3 tháng mới hết
  • Thiết kế tiện lợi & đa năng: Chai dầu rất nhỏ gọn có thể mang theo bên người hoặc bỏ vào túi dễ dàng với rất nhiều công dụng như trị nhức đầu, chóng mặt, nhức mỏi, say xe, trị côn trùng trắng đều rất hay.
Giới thiệu qua 5 loại dầu Thái mà được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam:
Top1: Phải kể ngay đến dầu ông già đỏ mà hay bán ở các nhà thuốc tây, loại này thì gần như >50% mọi gia đình đều có 1-2 chai để sẳn trong nhà - Loại này có 3ml và 7ml cũng như hàng nhập khẩu và hàng nội địa: Có thể dùng để hít hoặc xoa trị đau đầu, nhức mỏi và cả côn trùng cắn..
  • Bạn có thể tìm mua dầu Thái đỏ ở các của hiệu thuốc tây hoặc cửa hàng chuyên đồ Thái đều có nhé.
Top 2: Dầu gió nhân sâm chai lăn 8ml hiệu Green Herb

Top 3: Ống hít mũi


Top 4: Dầu cù là cánh buồm


Top 5: Là các loại dầu xoa bóp

Với nhiều đặc tính tốt và giá cả hợp lý nên dầu Thái Lan được bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam với lượng tiêu thụ lớn + khách hàng sẽ ghé mua lại sau 1 thời gian xài.

KhosihangThai.Com là địa chỉ mua sỉ với giá cực tốt và luôn cam kết bán 100% hàng Thái Lan chính hãng

Cam kết:
- Sản phẩm đa dạng và luôn có sẳn: Với hơn 200 mẫu dầu Thái Lan khác nhau [dầu gió đỏ ông già, dầu cù là đỏ, dầu sâm, dầu xoa bóp, dầu lăn...]
- Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Giá sỉ cực kỳ hấp dẫn với đơn hàng số lượng
- Hỗ trợ giao ra chành xe miễn phí đối với khách hàng ở khu vực tỉnh. thành
Thông tin liên hệ mua sỉ dầu Thái Lan:
[/tintuc]

Nhận xét

: