[tintuc]

Là một cô gái cá tính, bạn luôn biết cách làm thế nào để mình tự tin và trở nên đẹp hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh các bộ quần áo có cánh thì phụ kiện đi kèm cũng tôn lên sự chỉnh chu, lịch sự và thanh tao của bạn. TTWN BEAR là một thương hiệu nổi tiếng tại Singapore. Với hơn 13 năm có mặt trên thị trường với các dòng sản phẩm như túi xách, balo, ví,... đã mang đến sự kiêu kỳ cho hàng triệu phụ nữ.

Tham gia nhóm ZALO hỗ trợ đặt túi TTWN BEAR trực tiếp từ Thái Lan: Xem tại đây

TTWN BEAR - Thương hiệu nổi tiếng với túi xách, balo nữ, túi ví cầm tay sang chảnh

Giới thiệu TTWN BEAR

TTWN BEAR của nước nào? TTWN Bear là hãng gì? Đây là thương hiệu nổi tiếng của Singapore. TTWN BEAR nổi bật với hình ảnh con gấu làm logo thương hiệu thương hiệu cho mình. Đây cũng là điểm khác biệt làm cho các dòng sản phẩm được họ phân phối trở nên có điểm nhấn và sự sáng tạo.

Với phong cách cổ điển được lấy cảm hứng tại Vương quốc Anh, chính vì vậy, từng sản phẩm được tạo ra đều mang đậm chất Tây. Các sản phẩm tại TTWN BEAR website đều được làm từ vật liệu chất lượng như: Vải Canvas, vải bông dệt kim, vải PU và các loại vật liệu khác.

Mỗi đường nét thiết kế, đường kim mũi chỉ đều thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ cao. Các hoạ tiết chú gấu dễ thương (Tiantian Winnie the Pooh) tạo nên cảm giác đa chiều, sống động cho người sở hữu. 

Hành trình phát triển của thương hiệu

Với sự phát triển bền vững trong suốt 13 năm, thương hiệu này đã cho ra mắt trên thị trường hàng trăm loại mẫu mã túi xách, balo, ví, phụ kiện khác,... Bên cạnh đó, TTWN Bear Singapore cũng đã mở rộng thị trường của mình sang các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Chiến lược của họ xây dựng rất tốt, từng bước tiếp cận thị trường giới trẻ, xây dựng nên một câu chuyện thương hiệu trẻ trung, phá cách và thời thượng.


Không những thế, giá cả của từng sản phẩm cũng rất phải chăng. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm đều có thể mua được sản phẩm của họ.

Hiện nay, với 316 cửa hàng tại Singapore, 36 cửa hàng tại đất nước Trung Quốc, 109 cửa hàng tại các quốc gia khác như: Hàn Quốc, Malaysia, Thailand, Việt Nam, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ý, Singapore, Philippines, Indonesia, HongKong, Bắc Mỹ , và các quốc gia Châu Âu khác... v.v. Có thể thấy rằng tốc độ phát triển và thâm nhập thị trường trong và ngoài nước của TTWN Bear cực khủng khiếp.

Top 10 sản phẩm TTWN Bear Thailand bán chạy nhất trên thị trường

Nếu bạn yêu thích sự năng động, phá cách và thời thượng thì đừng bỏ qua các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Túi xách TN2441

Một thiết kế trẻ trung, ấn tượng với màu sắc hồng nhạt đầy thơ mộng. Thiết kế với chất liệu da PVC chất lượng, bề mặt bóng sáng và mềm mại. Điểm tô trên chiếc túi này đó chính là logo TTWN Bear đẹp mắt và các hoạt tiết chú gấu dễ thương.

Sản phẩm có kích thước dài x rộng x cao là 22x5.5x19cm. Nó tạo ra không gian rộng rãi bên trong, giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng hơn. 

Khi cầm trên tay chiếc túi này, bạn sẽ cảm nhận được chất liệu tuyệt đẹp của nó. Từng đường kim mũi chỉ đều được tỉ mỉ, chăm chút. Một số bạn tại Việt Nam mua sản phẩm này và đã có những lời đánh giá cao về công dụng và vẻ đẹp của nó.

Túi xách TN2955 TTWN Bear Thailand

Túi xách TN2995 có thiết kế cổ điển, được thiết kế với chất liệu da PU và vải dệt. Một sản phẩm phù hợp với những cuộc đi chơi của bạn, hay các buổi trà chiều cùng bạn bè.


Nếu bạn nghĩ rằng nó chỉ có 1 ngăn thì bạn đã sai rồi. Chiếc túi được thiết kế rất biết chiều lòng người sử dụng, khi nó có 1 ngăn kéo nhỏ và một ngăn trống nhỏ ở hai bên má túi. Nhờ đó, bạn có thể đựng các vật dụng dễ rơi ở ngăn kéo, hoặc để thẻ ngân hàng ở túi trống nhỏ bên trong.

Kích thước túi dài x rộng x cao là 20x7x19cm.

Túi xách TN2855

Siêu xinh và không kém phần quý phái đã được gọi tên cho chiếc túi xách TN2855 này. Một quý cô dịu dàng, đằm thắm khi đi gặp chàng trai khiến cô ấy say tình thì chiếc túi này càng làm tăng thêm vẻ yêu kiều cho nàng.

Túi được thiết kế theo phong cách cổ điển Anh, với form túi đứng, được làm từ da PU và vải dệt, kết hợp với các khoen được mạ xi cao cấp, chống oxi hóa. Và đặc biệt là không thể thiếu chú gấu của nhà TTWN Bear được rồi, nó được gắn trực tiếp trên mắc khóa của dây đeo. Đây cũng chính là điểm nhấn của chiếc túi.

Kích thước túi dài x rộng x cao là 24x10x19cm.

Túi trống TN2900

Một chiếc túi trống có thể khiến bạn nổi bật trong những nhóm bạn thân hay đi dạo phố. Nó có thiết kế tròn trịa, có đáy và nắp được mở ra dễ dàng. Chiếc túi có màu đen, nổi bật là những chú gấu nhỏ xung quanh, kèm theo đó là một móc khóa gấu được làm bằng inox sáng bóng. Một điểm nhấn hoàn hảo cho thiết kế này.

Kích thước túi dài x rộng x cao là 14x13x16cm.

Túi xách TTWN Bear TN2414

Túi xách TN2414 với thiết kế hình chữ nhật đứng, giúp cho người dùng có thể đựng được các vật dụng như iPad, sách, sổ ghi chép, điện thoại,... Nhiều người sử dụng chiếc túi này và chia sẻ rằng nó thật sự tiện lợi. Bên cạnh đó, chiếc túi được làm từ vải dệt và da PU, điểm nổi bật là chú gấu TTWN Bear được thêu nổi trên bề mặt. 

Kích thước túi dài x rộng x cao là 16x8x20cm.

Túi xách TN2623

Thiết kế thời thượng và đẹp bất ngờ dành cho những cô nàng cá tính, có phong cách mạnh mẽ. Chiếc túi mang đậm nét cổ điển của Vương quốc Anh, đem lại sự phá cách giữa hiện đại và quá khứ.

Túi TN2623 được làm từ vải dệt, nên có độ mềm vừa phải, form túi đứng,... cho bạn thoải mái đựng các đồ dùng của mình.

Túi xách TN1713

Chiếc túi rút tiện lợi dành cho các cô nàng lười kéo khóa. Bạn có thể gây dấu ấn với bạn bè bằng túi xách hợp thời trang và hiện đại của nhà TTWN Bear. Túi được làm bằng vải dệt kim và da PVC với đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Một điểm không thể không tạo nên thương hiệu đó là những chú gấu được phá cách với gu ăn mặc thời trang. Quả thật các nhà thiết kế túi không làm chúng ta hết bất ngờ.

Kích thước túi dài x rộng x cao là 13.5x 11x 17 (cm).

Túi xách TTWN Bear TN1362

Túi TN1362 với tone màu vàng xinh xắn, phù hợp với cô nàng có tính cách công chúa, yêu thích sự dịu dàng và đằm thắm. Nàng sẽ được hóa thân thành công chúa ngọt ngào và đầy lãng mạn khi sử dụng chiếc túi này.

Sản phẩm được làm từ da PVC chất lượng cao, đem đến độ bền trong suốt nhiều năm, cho bạn thoải mái sử dụng khi đi dự tiệc, buổi dã ngoại ngoài trời,...

Kích thước túi dài x rộng x cao là 20x 8.5x 19 (cm).

Balo DV139

Chiếc balo nhỏ gọn này sẽ làm bạn nổi bật trong nhóm bạn bè đấy nhé. Thật hạnh phúc biết bao khi đi dạo phố và bạn nhận được sự chú ý của nhiều người. Balo DV139 có thiết kế nhỏ gọn, một ngăn nhỏ bên ngoài và một ngăn lớn bên trong. Bạn có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết cho mình. Hoặc cũng có thể đựng dụng cụ học tập thật tiện lợi.

Kích thước túi dài x rộng x cao là 27x 12x 35 (cm).

Ví dài TT2321

Ví dài có kích thước phù hợp cho việc đựng tiền, thẻ card, giấy tờ,... Đây là một thiết kế khá hữu ích dành cho những ai thích tờ tiền phẳng và thể hiện phong cách cho mình. Ví được làm bằng da PVC cao cấp và vải dệt chất lượng, mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Kích thước túi dài x rộng x cao là size M (14x2x9) cm, size L. (19x2x10) cm.

Tổng kết

Với sự yêu thích của người Việt Nam dành cho thương hiệu này, TTWN Bear đã dần dần định vị được vị trí của mình trong nhận thức của người sử dụng. Nếu bạn đang tìm một chiếc túi xách, ví hay balo thì có thể tham khảo các sản phẩm của họ nhé.

Bạn có thể đặt những mẫu túi xách, balo, vali TTWN BEAR trực tiếp từ Thái Lan bằng cách tham gia nhóm Order hàng Thái nhé: 

Link zalo nhóm Order: Xem tại đây
[/tintuc]

Nhận xét

: